Header Ads

Seo Services

ความเห็นของคล็อปป์หลังเกมที่หงส์แดงพ่ายในการเยือนสวอนซี

พูดถึงปฏิกิริยาของเขาถึงผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น...

ผมผิดหวังเรื่องของฟอร์มมากกว่าผลการแข่งขัน ผลการแข่งขันมักจะเป็นผลจากฟอร์มการเล่น เพียงแค่เราทำได้ไม่ดีพอในค่ำคืนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก เราเล่นไม่ได้อย่างที่เราอยากจะเล่น เราไม่ได้รักษาตำแหน่ง เราไม่ได้ขยายระบบในเกม

เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมอย่างที่เราอยากจะทำ เพื่อสร้างปัญหาให้กับพวกเขามากกว่านี้ และหลังจากนั้นเราปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตู บอลจังหวะสองหลังลูกตั้งเตะ เราตั้งรับจังหวะแรกของลูกตั้งเตะไปแล้ว แต่หลังจากนั้นพวกเขามีโอกาสอีกครั้งจากมัน และพวกเขาก็ทำประตูได้จุดนี้

นั่นชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่สวอนซีต้องการในค่ำคืนนี้ มันไม่ใช่งานของสวอนซีที่จะเล่นฟุตบอลที่มหัศจรรย์ พวกเขาจำเป็นต้องต่อสู้ และเราต้องการต่อสู้ให้ดีเหมือนกัน แต่เราได้บอลมากกว่าเยอะ และเราต้องมีแผนที่จะใช้มัน

เรามีแผน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเห็นวิธีการในครึ่งหลังเมื่อเรากลับมาทำในสิ่งที่เราต้องการจะทำตั้งแต่เริ่มเกม

มันยากมากขึ้น หากเราไม่ได้ทำตั้งแต่แรก เพราะว่าตอนนี้แน่ชัดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ในสนามของพวกเขา และความมั่นใจของพวกเขาเพิ่มขึ้น และเราไม่ได้อยู่ในจุดนั้นจริงๆ กับแต่ละนาทีที่ความกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นคือสถานการณ์

เรามีโอกาสแม้แต่ในครึ่งแรก อย่างที่ผมพูด เราเสียครึ่งแรกไป แต่เรามีโอกาส เรามีจังหวะที่โม ซาลาห์ หลุดเดี่ยวหน้าปากประตู

ผมไม่ได้คาดคิดว่าในคืนนี้เรา (จะไม่ได้) เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของเรา แต่คุณต้องทำเรื่องที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อคู่ควรกับชัยชนะในเกมแบบนี้

อย่างที่ผมรู้สึก เราไม่คู่ควรกับมัน เราน่าจะทำประตูได้ในวินาทีท้ายๆ มันเป็นสถานการณ์ที่ดี และโชคร้ายมากสำหรับเรา แต่หากเรามีแต้มมันไม่ได้ทำให้เกมดีขึ้นสักเปอร์เซ็นต์

พูดถึงความแตกต่างระหว่างฟอร์มของสวอนซีในค่ำคืนนี้ และในเกมที่ชนะพวกเขา 5-0 ที่แอนฟิลด์ในวันบ็อกซิ่งเดย์...

ผมพูดหลังจากเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ว่ามันยากสำหรับเรา แต่เราทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และหลังจากนั้นมันเป็นเกมที่เปิดระหว่างเรา และสวอนซี แต่พวกเขาในตอนนี้อยู่ในช่วงเวลาที่ดี และกำลังต่อสู้ เราทำประตูไม่ได้ และนั่นคือปัญหา

เราปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตู และหลังจากนั้นมันชัดเจนว่าแผนการในเกมของทีมอย่างสวอนซีอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการ การต่อสู้ด้วยชีวิต ขวางลูกยิงทุกจังหวะ คุณต้องการเสา คาน และอะไรทั้งหมดเหล่านี้ ผมชอบเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่าเราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือสวอนซีในช่วงเวลานี้ เราอยู่ที่นี่เพื่อเอาชนะเกม และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผลการแข่งขัน... ใช่ มันอาจจะมาช้าไปหน่อย แต่ฟอร์มในครึ่งแรกไม่ใกล้เคียงเลยกับสิ่งที่เราต้องการจะทำ

ครึ่งหลังมันดีขึ้นนิดหน่อย เราทำสิ่งที่ต้องการได้ถี่ขึ้น ซึ่งเรามีหลายๆ จังหวะ แต่เราใช้มันไม่ได้ แต่ปกติแล้วคุณต้องการเริ่มเกมให้ได้อย่างนี้ และหลังจากนั้นคุณจะมีอิทธิพลต่อผลการแข่งขัน ดังนั้นเราต้องต่อสู้เพื่อกลับมา และวันนี้เกมไม่อยากนานพอสำหรับเรา

เกี่ยวกับว่าทีมของเขามีทัศนคติที่เหมาะสมหรือไม่หลังเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ในเกมล่าสุด...

ชัดเจนมากว่าเรามีเวลาพอ เราจะทำอะไรได้บ้าง? เราพูดถึงเกี่ยวกับมันก่อนหน้านี้ จะมีความท้าทายมากมาย กับการลงเล่นกับทีมจ่าฝูงแทนที่จะเป็นบ๊วยของตาราง

ทุกๆ คนกำลังพูดถึงแง่บวกมากๆ ฟุตบอลที่มหัศจรรย์ สัปดาห์เต็มของการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม และอีกหนึ่งกับดักนิดหน่อย

คุณคิดว่า ‘ว้าว ทุกๆ อย่างยอดเยี่ยม’ เรารู้ถึงมันดี โชคร้ายที่ผมต้องย้อนกลับไปดูเกม และหลังจากนั้นผมอาจจะรู้มากขึ้นอีกนิดหน่อย แต่มันไม่มีสักวินาทีที่รู้สึกอย่างนี้

แต่ใช่ ส่วนหนึ่งของความตั้งใจคือเรื่องของเกมรุก เราพูดถึงวินัยด้านแท็กติก และทุกคนคิดว่ามันเกี่ยวกับแนวรับ นั่นถูกต้อง มันเป็นส่วนใหญ่ แต่เช่นกันมันเป็นเรื่องของเกมรุกเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นทีมที่เน้นครองบอลอย่างที่เราเป็นในเกมแบบนี้

มันเป็นเรื่องแน่ชัดเมื่อคุณเริ่มต้น เมื่อมีจังหวะแต่ละจังหวะ มันไม่ใช่วิชาเลข แต่มันเป็นเรื่องชัดเจนว่าเราสามรถสร้างปัญหาหลายอย่างให้กับพวกเขา สวอนซีรู้ว่าจะชนะเกมวันนี้ได้พวกเขาต้องการการช่วยเหลือจากเรา และโชคร้ายมากที่เราไปช่วยเหลือพวกเขา
cr.http://thailand.liverpoolfc.com/news/latest-news/klopp-s-verdict-12

ไม่มีความคิดเห็น