Header Ads

Seo Services

ข่าว ไวจ์นัลดุม:เราปล่อยครึ่งแรกให้หลุดลอยไป


ไวจ์นัลดุมกล่าวหลังเกมกับ Liverpoolfc.com หลังทีมทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และเกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งชนเสาท้ายเกมของโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ว่า “นั่นเป็นวิธีการที่เราต้องการทำได้ในครึ่งแรกเช่นกัน แค่เราทำไม่ได้”

“เราผิดหวังมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเราปล่อยครึ่งแรกทิ้งไป เราให้พวกเขามีโอกาสครั้งเดียว และพวกเขายิงประตูได้ หากคุณเล่นทั้งเกมได้อย่างที่เราเล่นในครึ่งหลัง คุณจะต้องผิดหวัง แต่อย่างน้อยคุณได้พยายามแล้ว เราทำไม่ได้ในครึ่งแรก เราไม่ได้ทำสิ่งที่เราต้องทำให้ได้”

“ผมคิดว่า บอลจะตุงตาข่าย (จากลูกโหม่งของเฟอร์มิโน่) แต่โชคร้ายมากที่มันไม่เข้า เราไม่มีโชคในจังหวะจบสกอร์ คุณมีเกมแบบนี้ เราต้องรักษาความมั่นใจ และมองไปยังอนาคต”

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ไม่แพ้ใครตั้งแต่เยือนท็อตแนมที่เวมบลีย์ในช่วงกลางเดือน ต.ค. และเหลือ 14 เกมให้ลงเล่นขณะที่ทีมอยู่ในท็อป 4 ซึ่งเขากระตุ้นให้ทีมทำผลงานได้อย่างเข้มข้น และมีวินัย ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายโดยไม่แพ้ใครอีกครั้ง

“เรามีสถิติไร้พ่ายต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องที่ดี” กองกลางชาวดัตช์กล่าว

“แต่มันเป็นเพราะว่า เราทำเรื่องดีๆ ได้ในสนาม เรามีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์ และเราเล่นได้อย่างเฉียบคมตั้งแต่นาทีแรก นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำอีกครั้ง”

http://thailand.liverpoolfc.com/news/latest-news/wijnaldum-first-half

ไม่มีความคิดเห็น